วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักย์ภาพคณะทำงานและอาสารับเรื่องร้องเรียนในประเด็นกิจการโทรคมนาคมและการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภค ณ.วังเทพรีสอทร์











อบรมคณะทำงานและอาสาเพื่อพัฒนาศักย์ภาพการทำงานให้มีประสิทธิภาพและเท่าทันกับเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าไปอย่างไม่หยุด และอบรมทักษะให้อาสารับเรื่องร้องเรียนในพื้นที่ทั้ง13อำเภอเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อยางมีประสิทธิภาพ โดยมีคณะวิทยากรจากกองสาธารณะสุขจังหวัดสระบุรีช่วยอบรบทั้งในและนอกพี้นที่ ให้เสริมสร้างการทำงานร่วมกันระหว่างเยาวชนกับผู้ใหญ่ทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว
ประกอบด้วย คณะทำงาน 14 คน
อาสารับเรื่องร้องเรียน 13 คน
เจ้าหน้าที่ 3 คน
เครือข่าย เยาวชน 10 คน
รวม 40 คน ตามแผนโครงการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น