วันอังคารที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2553
เวทีพัฒนากระบวนการสร้างองค์ความรู้เพื่อยกระดับการทำงานแกนนำเครือข่ายคุ้มครองผู้บริโภค
หมอสุทธิ(ขาประจำ) เฮอออไม่หยุดไม่หย่อนเลยพวกนี้
แบ่งกลุ่ม..ร่วมคิด/ร่วมทำ/ร่วมสร้าง..จะทำไรดีวา.......
ช่วยกันคิดนะ...ขอบอก
ออกยืดเส่นสายหน่อย......
เอออออ...จะเป็นรมมมม....(ทรมานผู้สูงอายุ5555)
วันที่ 21 มิถุนาคม 2553 ศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมจัดเวทีพัฒนาความรู้ความสามารถให้แก้คณะทำงาน/อาสา/เครือข่าย/พื้นที่นำร่อง...ณ.เขาใหญ่สราณ์รมณ์(ไร่เทพธิดาบัวสวรรณ)เพื่อพัฒนาทักษะและเพื่มเติมความรู้ในการ รับเรื่องร้องเรียน/ให้ความรู้/ประชาสัมพันธ์และออกแบบวางตารางงานร่วมกันโดยได้รับความรู้จากทีมนักวิชาการประจำศูนย์ฯสระบุรีและออกแบบการประเมินงานภายในองค์กรของศูนย์ฯสระบุรี
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น